วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อาณัติใจ ยัยคุณหนู!เอาบทนำไปก่อนนะคะ

ตัวละคร
คอตต้อน - คุณหนูตระกูลคารอล หยิ่งแบบน่ารักๆ เถียงไม่ยี่หระ
เมลท์-เด็กทุนของโรงเรียนเอสบาคอร์ท


MELT ^^
COTTON^^

ฉันเปิดเอาหนังสือ 'สังคมศาสตร์' บังหน้าเพราะเห็นใครไม่รู้ท่าทางน่าสงสัย=_=!มาจ้องด้อมๆมองๆอยู่เล่มนี้แหละ หนาสุด!หนักด้วย แหง่ะ!!!
ฟึ่บ!
นายนั่นดึงหนังสือลง
"นี่อะไรกันน่ะ ยุ่งมากไปแล้วนะ!!-*-!"
"ไม่น่าเชื่อว่าคุณหนู คารอล จะอ่านสังคมเล่มหนาเตอะเป็นด้วย^^"
"นาย...รู้จักฉัน"
"ก็จ้องดูว่าใช่รึเปล่าแค่นั้นเองง่ะT^Tอย่าโกรธฉันนะ!"

"=_=!ไปไกลๆเลยนายตุ๊ด"
"ทำไมเรียกชั้นแบบนั้นอ่า!เพราะไม่รู้ชื่อชั้นใช่มะ!ฉันเมลท์ M - e - l - t ที่แปลว่าละลายนะ^^"
"งืม"
"ไม่คิดจะแนะนำตัวหน่อยเหรอ คอตต้อน คารอล...."
"ไม่ใช่ว่านายรู้แล้วเรอะ=O=!"
"หน้าเธอฮามากเลย ฮะๆๆ!"
"โอ๊ย!รำคาญญญญ ไปนั่งที่อื่นดีกว่า"
"คอตต้อน คารอล ขอโทษน้า ที่มากวนการอ่านหนังสือสังคมของเธออ้ะ!"
"กลับบ้านดีกว่า สวนสาธารณะมาคอต นี่อ่านหนังสือไม่ได้จริงๆ!!!"ฉันซ่อนนิยายไว้ข้างหลังแล้วเดินหนีนายเมลท์=_=!คือมาอ่านนิยายน่ะ แต่โดนยัดเยียดให้เอาสังคมมาด้วยT^T!
"อ่ะนี่!เบอร์โทรฉัน คืนนี้จะโทรไปหานะ คอตต้อน คารอล!^^"
"ไม่รับย่ะ!"
"รับไปเหอะ"
ปัป!แล้วนายนั่นก็เอากระดาษเน่าๆที่เขียนด้วยปากกากากๆ=O+!ลงไปในกระเป๋าเสื้อฉันแล้วหนีไป
o_o!กล้ามากนะ ทำกับคอตต้อน คารอล แบบนี้!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น